Wednesday, 20 July 2011

happy 3rd monthsary baby♥

HOY! 
uh-uhem .. 

Its been 3 months now :O to be honest, im quite shock that we're still together by how much we've fought in the past .. We've had so many ups and downs and im glad that we've tackled every problem that gets to us .. A day ago, i was with you the whole time .. I cant explain how much you've made me happy .. Thank you for giving me all your time and attention kahit na i know that you wanted to be somewhere else with someone else .. Im sorry that i've kept you waiting all the time and i know how much you hate waiting pero thank you for being so patient :] i appreciate it ♥



baby, isa lang naman ang hinihiling ko sa relationship natin ee, uhn ay ang SANA MAGTAGAL PA TAYO kahit na magkaaway pa tayo ng lalo sa future ng mas mahigpit pa sa mga away na nakukuha natin ngeun ..
Pagtapos ng day na sinagot kita nung April 20, nagpromise tau sa isat isa na kahit anung mangyare, we'll ALWAYS be there para sa isat isa and just to let you know lage nakatatak sa utak ko uhn xD ., hindi ko hahayaan na mawala ka sakin kasi di ko kaya mabuhay sa mundo na wala ka :'D
baby, salamat kasi lagi ka anjan para sakin, kapag dimo naiintindhan ang mga problema ko lage mo tntry ang best mo para lang maintindihan mo. Ikaw lang ang nakakagawa ng mga ganyan sakin .. Masayang masaya aquh at akin ka, sana magstay lage ng ganun ♥



alam mo? Miss na miss na miss na kita and ang mga nangyare jan :[:[ hinding hindi ko makakalimutan mga uhn. Sana napasaya kita habang anjan aquh kahit saglit lang, sana maulit ule uhn ♥


baby, KEEP HOLDING ON and NEVER LET GO. I hope to make our relationship stronger, so just hold tight, ok? I'll always be here for you whatever happens. NEVER GIVE UP ON OUR RELATIONSHIP, ok?
Sayo lang aquh and sakin ka ♥
MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA BABY KO, ASAWA KO, MISTER KO, DAHLENG KO, HUNNY KO, LAHAT KO, MUNDO KO at BUHAY KO ♥

MISS NA MISSS NA MISSS NA DIN KITA PANGET, SONGGO at PAYATOT ♥

im looking forward to see you again, i hope next month ♥



happy 3rd monthsary ROGEL PILAR KO ♥
i love you baby and i really miss you :[ ♥


No comments:

Post a Comment